Lào Cai 25° - 26°
Lãnh đạo sở Công Thương thăm, tặng quà cho xã Tả Van Chư nhân dịp khai giảng năm học mới.
Thực hiện chương trình công tác giúp đỡ xã đặc biệt khó khăn, ngày 03/ 9/ 2008 đồng chí Lê Ngọc Hưng - Giám đốc sở Công Thương  Lào Cai và đoàn công tác sở đã tới thăm, làm việc, trao quà nhân dịp khai giảng năm học mới với xã Tả Van Chư - huyện Bắc Hà - Đơn vị do ngành Công Thương được phân công đỡ đầu.

Tại buổi làm việc, các đồng chí Lãnh đạo xã đã báo cáo về công tác tổ chức, xây dựng chính quyền, khối đại đoàn kết toàn dân cũng như tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương từ năm 2006 đến nay.

 

Lãnh đạo Sở Công Thương tặng quà cho Xã Tả Van Chư

 

                                                                                   Ảnh:  Đức Bình

 

Phát biểu trong buổi làm việc, đồng chí Lê Ngọc Hưng đánh giá cao sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo xã trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương những năm qua đồng thời nhấn mạnh: Trách nhiệm để đưa xã, đưa người dân thoát nghèo là của tập thể Lãnh đạo xã, phụ thuộc vào sự năng động, sáng tạo và nỗ lực của các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ xã và của cả đội ngũ các thầy, cô giáo trong xã. Bên cạnh sự hỗ trợ của Nhà nước, phải vận động nhân dân không ngừng tăng gia phát triển sản xuất để cải thiện đời sống; tích cực học hỏi, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất làm tăng năng suất lao động; đặc biệt phải tận tụy, kiên trì, tích cực vận động nhân dân cho con em trong độ tuổi đến trường, đảm bảo mọi điều kiện có thể để các cháu được học tập. Về phía ngành, đồng chí Giám đốc sở khẳng định vận dụng mọi điều kiện cho phép để giúp xã, nhân dân trong xã từng bước thoát nghèo nhưng theo phương trâm “trao cần câu, không cho cá”, trước mắt nghiên cứu đưa vào kế hoạch đầu tư phát triển lưới điện nông thôn của ngành các thôn bản chưa có điện lưới quốc gia của xã. Đồng thời ngành sẽ làm việc với UBND huyện Bắc Hà để thống nhất các nội dung  trợ giúp cụ thể.

Nhân dịp chuyẩn bị ngày “Lễ khai giảng năm học mới” thay mặt CBCNVC ngành Công Thương Lào Cai, đồng chí Lê Ngọc Hưng đã trao tặng phần quà trị giá 11.940.000 đ gồm chăn ấm, màn, chiếu, dụng cụ cấp dưỡng gửi tới các cháu học sinh trường bán trú của xã nhằm động viên và khuyến khích các cháu tích cực học tập./.

     Hồng Hưng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập